10 พฤศจิกายน 2023

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/seoohax/domains/tatilhayalleri.com/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว ฟาคุนโด เพลลิสทรี ในสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัว ฟาคุนโด เพลลิสทรี ในฤดูกาลหน้า ตามที่มีรายงานข่าวจากสำนักข่าวในต่างประเทศ ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยรายนี้มีปัญหาในการลงเล่นในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่เขาย้ายจาก เปนาโรล มาร่วมทีมในเดือนตุลาคม 2020 และทำให้เขาอาจจะต้องแยกทางชั่วคราวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนอกจากนี้ทางด้านของ แอนโธนี เอลังก้า ก็พร้อมที่จะออกจากทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะเปิดขึ้น

นักเตะวัย 21 ปีสร้างความประทับใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการลุกจากม้านั่งสำรองมาลงสนามในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลงประเดิมสนามครั้งแรกของเขาให้กับปีศาจแดงในช่วงต้นฤดูกาล แต่ว่าเขาก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งผู้เล่นตัวหลักของทีมได้ และดูเหมือนว่าโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นให้กับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นน่าจะแทบไม่มีเลย

ก่อนหน้านี้ ฟาคุนโด เพลลิสทรี ได้ใช้เวลาสองปีกับ เดปอร์ติโบ อาลาเบส โดยเขาได้ใช้เวลาทั้งฤดูกาลที่แล้วใน ลาลีกา เขายังเป็นที่จับตามองในเกมระดับทีมชาติและเขาก็มีทีมชื่ออยู่ในทีมอุรุกวัยสำหรับเกมที่จะพบกับญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยก่อนหน้านี้ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมาแล้ว 2 นัดในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดที่ กาตาร์ ด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางแผนที่จะแยกทางกับ แอนโทนี เอลังก้า ด้วยเช่นกัน โดยดาวเตะทีมชาติสวีเดนรายนี้เป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค แต่เขาต้องเผชิญกับสถาการณ์ที่ยากลำบากนับตั้งแต่ที่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม และเขาก็แทบจะไม่ได้สัมผัสเกมในสนามแข่งขันให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย