29 ตุลาคม 2023

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/seoohax/domains/tatilhayalleri.com/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
ชาบี้บ่นไม่เลิก! หากสนามแข่งขันแห่งไหนหญ้าขึ้นยาว ตนจะไม่หยุดแขวะ

สนามมันต้องดีสิ! ชาบี้ เอร์นานเดซ ยอดโค้ชของทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาจะยังคง “บ่นและแขวะ” เกี่ยวกับคุณภาพของหญ้าในสนามแต่ละแห่งเช่นเดิม หลังจากที่ ชาบี้ ไม่ค่อยพอใจที่สนามเหย้าของทีม เกตาเฟ่ รกและยาวจนทำให้การเล่นของทั้งสองทีมมีแต่อุปสรรค

ชาบี้ ยังคงโดนนักข่าวตามถามถึงความรู้สึกที่เขามีต่อสนามแข่งขันของทีม เกตาเฟ่ โดนอดีตจอมทัพบาร์เซโลน่ารายนี้สับเละถึงการดูแลสนามทีมเกตาเฟ่ ที่ซึ่งมีหญ้าที่ยาวเกินไป แล้วก็ทำให้นักเตะของเขาจ่ายบอลได้ไม่ดีพอ เลี้ยงบอลได้ลำบากอย่างมาก จนสุดท้ายเกมนัดที่ บาร์ซ่า ได้มาสู้กับเกตาเฟ่ ก็ต้องจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

นอกจากนี้ ชาบี้ ยังระบุอีกว่าเขาไม่มีความสุขเท่าไหร่ กับการที่เขาจะต้องปล่อยนักเตะลงเล่นท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุในช่วงซัมเมอร์ ชาบี่กล่าวว่า “สนามแบบนั้นมันทำให้ผมรู้สึกสมเพช ผมอยากจะหัวเราะ ผมไม่รู้จริงๆว่าคนดูแลสนามน่ะ มัวทำอะไรอยู่”

“ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราน่าจะมีเรื่องให้พูดคุยกันอีกเพียบ ทั้งเรื่องการจัดสรรเวลาในการแข่งขันที่โคตรจะไร้ประสิทธิภาพ ให้นักเตะเล่นในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตั้งเหนือหัว อากาศร้อนๆ แถมสนามก็มีหญ้าขึ้นสูง น้ำท่วมสนามก็ระบายน้ำไม่ดี ผมจะไม่หยุดบ่นจนกว่าฟุตบอลจะยุติธรรมสำหรับทุกคน” และเมื่อได้พูดเกี่ยวกับสภาพสนาม เอสตาดิโอ เด บาเญกาส เขาก็ได้กล่าวว่า “ผมหวังว่ามันจะเป็นไปตามกฎข้อบังคับ และการเล่นในช่วงเวลา 22.00 น. มันจะเข้าข้างเรามากกว่า”