4 พฤศจิกายน 2023

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/seoohax/domains/tatilhayalleri.com/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
นิสัย! มูดริกโดนแฟนบอลอาร์เซนอล ยิงเลเซอร์ใส่หน้า ... ล่าสุดจับคนก่อเหตุได้

นิสัย! มูดริกโดนแฟนบอลอาร์เซนอล ยิงเลเซอร์ใส่หน้า … ล่าสุดจับคนก่อเหตุได้

มีไคโล มูดริก กองหน้าที่โดนเซ็นสัญญาเอาตัวมาร่วมทีมเชลซีเมื่อช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ถูกแฟนอาร์เซนอลยิงเลเซอร์ใส่หน้าเข้าให้ ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เดอะ กันเนอร์ส เปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะทีม สิงห์บลูส์ ได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดซึ่งด้วยชัยชนะนัดดังกล่าวนั้น มันทำให้อาร์เซนอลแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกจนได้

แฟนๆ ของอาร์เซนอล อาจจะไม่ค่อยพอใจกับการตัดสินใจในช่วงต้นปีที่ผ่านมาของ มูดริก มากนัก เนื่องจากตอนแรกเขาดูเหมือนว่าจะตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอลมากกว่าทีมอื่นๆ ทั้งการชูเสื้อทีมอาร์เซนอลที่เขาเก็บสะสมเอาไว้ อ่อยทีมสุดกำลัง แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี แบบเซอร์ไพรส์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กล้องถ่ายทอดสดของ Sky Sports สามารถจับภาพเหตุการณ์ที่ปีกชาวยูเครนโดนยิงเลเซอร์ใส่บนใบหน้าของเขา ในระหว่างที่การแข่งขันกำลังดำเนินต่อไปอยู่

นอกจากนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ประจำเกม ยังได้กล่าวว่าเขาสังเกตเห็นแสงสีเขียวปรากฎบนใบหน้าของ มูดริก และยังพูดด้วยว่ามันไม่ปกตินัก น่าจะมีแฟนบอลจงใจยิงเลเซอร์ใส่หน้าของนักเตะรายนี้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎอย่างมาก

รายงานของสื่อกีฬาในอังกฤษ ได้เผยแพร่ในเวลาต่อมา โดยระบุว่าชายผู้ก่อเหตุนั้นถูกจับกุมตัวแล้ว คาดว่าจะมีโทษปรับหลายยูโร และอาจจะมีบทลงโทษห้ามเข้าสนามเลยทีเดียว