3 พฤศจิกายน 2023

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/seoohax/domains/tatilhayalleri.com/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
ฟิล โจนส์ มีโอกาสได้ลงสนามอีกครั้งท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ต้องพักในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และ ราฟาเอล วาราน อาจจะต้องอย่างน้อย 2-3 เกม เนื่องจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน ชื่อของ ฟิล โจนส์ ก็ดังไปทั่วบนทวิตเตอร์ ซึ่งทางด้านของนักเตะกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้สโมสรเลยนับตั้งแต่เกมที่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 4-0 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะกลับคืนสู่สนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ นอนอยู่บนเปลหามในเกมที่เสมอกับ เซบีญ่า 2-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และอาการบาดเจ็บที่หนักหนาสาหัสของเขาในครั้งนั้นส่งผลให้เขาไม่สามารถเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้น

ชื่อของ ฟิล โจนส์ เริ่มติดเทรนด์บนทวิตเตอร์หลังจากที่มีข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมา โดยแฟนบอลของสโมสรมีความกังวลว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้อาจหวนกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง และอดีตดาวเตะของ แบล็กเบิร์น ได้แสดงอย่างชัดเจนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าเขาไม่เต็มใจที่จะเลิกอาชีพนักฟุตบอลแม้ว่าจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ฟิล โจนส์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศว่า “มันเป็นหนทางที่ยาวไกล ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ทั้งร่างกายและจิตใจในบางครั้ง ผมเป็นคนที่แข็งแกร่งและผมชอบเล่นฟุตบอล ผมกำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อกลับมาลงสนาม เมื่อคุณมีปัญหาทั้งหมดและอาการบาดเจ็บ คุณรู้ไหม มันยากที่จะจัดการกับสิ่งนั้น ผมคิดว่าผมได้รับการสนับสนุนที่ดีรอบตัวผมจากครอบครัวและเพื่อนๆ”