3 พฤศจิกายน 2023

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/seoohax/domains/tatilhayalleri.com/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
อันเชล็อตติหงุดหงิด! วินิซิอุสโดนแกล้งในสนามเกินไป

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือมากแชมป์ของทีม เรอัล มาดริด ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกเซ็งสุดๆ กับการปฏิบัติจากแฟนบอลที่มีต่อตัวของ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกทีมชาติบราซิลที่ซึ่งมักจะเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลทีมตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา

อันเชล็อตติไม่พอใจมากนัก กับการที่เขาต้องมาเห็น วินี่ จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมจากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและแฟนบอลของทีมคู่ต่อสู้

แฟนบอลของทีมคู่ต่อสู้ มักจะตะโกนด่า โห่ กระทั่งเหยียดผิวของปีกรายนี้ โดยส่วนใหญ่ที่มันเกิดขึ้นก็เพราะการโชว์ลีลาการเล่นที่ดูแล้วเหมือนจะดูหยามนักเตะฝ่ายตรงข้าม มีการยั่วอารมณ์นักเตะฝั่งตรงข้ามด้วยบ่อยๆ เลยทำให้ปีกรายนี้โดนนักเตะอีกฝั่งอัดหนักใส่ตลอดนั่นเอง

เขากล่าวว่า “มีสองประเด็นที่ทำให้ผมไม่พอใจในสิ่งที่ วินี่ จูเนียร์ ได้รับจากแฟนบอลอีกฝั่ง และรวมถึงนักเตะคู่ต่อสู้ด้วย ประเด็นแรกก็คือในเรื่องนอกสนาม มันแย่มากๆ อีกประเด็นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามไง”

“นักเตะอาชีพทุกวันนี้ มีกาลเทศะมากกว่าในอดีตจริงๆน่ะเหรอ วินิซิอุสโดนเตะจนล้มกลิ้งบ่อยมาก เห็นได้ชัดว่ามันเคยเกิดขึ้นกับมาราโดน่าและเปเล่ด้วย”

“ความโชคดีที่เรามีก็คือ วินี่ มีร่างกายที่แข็งแกร่งมากจนสามารถเอาตัวรอดต่อไปได้ โดยที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ”

“ผมเห็นใจเขา เขาโดนโห่ โดนเตะ แต่บางครั้งพอเขาตอบโต้กลับบ้าง เขากลับโดนใบเหลือง มันไม่แฟร์เลย”